Làm sao biết đươc phá thai bằng thuốc không thành công

Phá thai bằng thuốc được hiểu là một phương pháp phá thai nội khoa, mang lại nhiều lợi ích hơn phá thai. Không cần phải sử dụng các thiết bị y tế để can

thiệp trực tiếp vào tử cung, Viêm, thủng tử cung không được đảm bảo. Do đó, nhiều phụ nữ quyết định chọn sử dụng ma túy khi mang thai không mong muốn.

Phá thai bằng dùng thuốc được đánh giá bởi các chuyên gia như là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và an toàn ngay bây giờ, chiếm tỷ lệ thành công lên tới 96%. Tuy nhiên, mặc dù phương pháp phá thai an toàn, vẫn còn những trường hợp chưa được thực hiện thành công vì nhiều lý do.

Nhận biết phá thai bằng thuốc thành công

Theo các chuyên gia sản khoa và phụ khoa, phương pháp chấm dứt thai kỳ y khoa chỉ an toàn và không gây biến chứng, khi được quản lý dưới sự giám sát của bác sĩ.


Nếu bạn uống thuốc ở nhà riêng, bạn có thể mắc một số sai lầm như dùng sai, sai thời gian, có thể là chống chỉ định với thuốc … Vào lúc này, thuốc phá thai sẽ là một con dao hai lưỡi Cực kỳ nguy hiểm cho cơ thể bạn.
Dưới đây là một số hiện tượng phá thai nội khoa không thành công do các chuyên gia tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương cung cấp:


Không chảy máu: Thông thường, hai ngày sau khi uống viên thứ hai, âm vật bắt đầu cho thấy máu đông máu, đó là dấu hiệu cho thấy thai nhi đang bị đẩy ra. Nếu bạn không thấy cục máu đông trong 8 ngày sau khi dùng thuốc, khi siêu âm, thai nhi và bào thai vẫn cho thấy phương pháp phá thai nội khoa thất bại.


Chảy máu: Xuất huyết âm đạo là cao, xuất huyết xảy ra trong vài ngày và không có dấu hiệu giảm.


Đau bụng nghiêm trọng: Sau khi các chị em sử dụng thuốc, họ có thể bị đau bụng, nhưng đau này gần giống như cơn đau kinh nguyệt ở phụ nữ. Nhưng khi phụ nữ bị đau bụng dưới nặng, nghỉ ngơi, thuốc nóng và thuốc giảm đau không giảm, có thể là dấu hiệu của sự sống sót của bào thai trong tử cung.
Nhiễm trùng: Khi biến chứng xảy ra, cơ thể bạn sẽ có một số dấu hiệu như đau cơ, chóng mặt, nhức đầu, vv Ngoài ra, cơ thể bạn có thể gặp các triệu chứng như sốt. 38 0 C kéo dài hơn 4 giờ, sưng bụng, nhịp tim nhanh, nôn kéo dài 4-6 giờ.
Lưu ý: Khi bạn gặp những triệu chứng này, bạn nên đi ngay đến cơ sở y tế có uy tín để gặp chuyên gia chẩn đoán và tìm cách giải quyết kịp thời. Ngoài ra, chị em cần trở lại phòng khám sau một thời gian 2 tuần sau khi dùng để xác định xem thai nhi đã được loại bỏ thành công và không có tác dụng phụ nghiêm trọng đã xảy ra.

Trên đây là một số thông tin về “Hiện tượng phá thai do thuốc gây thất bại” do các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa cung cấp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm, bạn có thể gọi đường dây nóng: 0838 778 555 hoặc nhấp vào >> bảng tư vấn << để giúp các chuyên gia trả lời câu hỏi của bạn một cách nhanh chóng và miễn phí.
Nguồn bài viết: https://phathaibaonhieutien.wordpress.com/2017/05/31/nhan-biet-pha-thai-bang-thuoc-khong-thanh-cong
Oldest